mánudagur, 10. september 2007

Brjálað stuð:)

Sælt verið fólkið og takk fyrir síðast:)
Mikið svakalega var gaman að hitta ykkur öll og skemmta sér með ykkur! Langt síðan ég hef skemmt mér svona mikið og ég vona að þið skemmtuð ykkur öll eins vel og ég!!

En nú langar mig að vita hvort þið sem voruð með myndavélar væruð til í að senda mér myndir svo við getum nú sett þær hér á bloggið og allir geti skoðað:)

Endilega sendið þær á baraj@vodafone.is !!!

kveðja
Bára

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir síðast, skemmti mér rosalega vel og gaman að hitta ykkur öll;)
Var ekki með myndavél en tók eitthvað af myndum á vélina hennar Helgu:\hehe
Hlakka mikið til næsta reunions;)
kv. Katrín

Nafnlaus sagði...

hæhæ takk fyrir síðast
þetta var svaka gaman og segi einsog Katrín hlakka til að sjá ykkur á næsta reunioni:)
þúsund kossar til allra og takk fyrir mig:) kv. Tinna Rán

Nafnlaus sagði...

Sæl öll
Takk fyrir síðast, það var ofsalega gaman að hitta ykkur öll. Ég veit ekki hvort ég get gefið upp einkunnir fyrir stærðfræðiprófið, því sum prófin eru nafnlaus, hvað veldur?
Vona að þið hafið skemmt ykkur vel og hafið haft gaman af því að hittast, við mæðgur höfðum það.
Líði ykkur sem allra best, og gangi ykkur vel í öllu sem þið takið ykkur fyrir hendur.
bestu kveðjur
Magga Ís